Breaking News

Hàng loạt sao trẻ tham gia bảo hiểm miễn phí trực tuyến

Chỉ cần vài thao tác nhỏ bạn có thể tham gia bảo hiểm tai nạn từ FWD với chi phí 0 đồng. Có rất nhiều ca sĩ nghệ sĩ đã đã trở thành một trong số những bạn trẻ tham gia sản phầm bảo hiểm tai nạn các nhân FWD miễn phí trên trang web thưng mại điện tử Tiki.

Không chỉ dừng lại ở việc phục vụ mua sắm văn phòng phẩm, sách, các vật dụng sinh hoạt, hay sản phẩm thời trang; hiện nay, trang thương mại điện tử Tiki đang dẫn đầu xu thế, cho ra đời sản phẩm liên kết hoàn toàn mới: Tặng gói bảo hiểm đến 300 triệu đồng, phí 0 đồng!
Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của các dịch vụ thời đại Internet, các trang thương mại điện tử cũng vì thế mà sôi động hẳn lên. Chẳng phải mất công đội nắng đội mưa đi xa, việc bạn cần làm là thư thả ngồi nhà, cầm chiếc smart phone trên tay, và với chỉ vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể chọn ngay cho mình món hàng ưng ý, được giao tận nơi kèm những chăm sóc hậu mãi cực tốt từ nhà cung cấp.
Chia sẻ về xu hướng này, ca sĩ Tóc Tiên cho biết: “Mua hàng qua các kênh thương mại điện tử tiết kiệm rất nhiều thời gian lẫn công sức cho bản thân. Tiên có thể mua được rất nhiều sản phẩm yêu thích chỉ với vài động tác click chuột đơn giản. Điều thú vị nữa là bây giờ mọi người có thể tham gia cả bảo hiểm trực truyến luôn, không cần phải qua nhiều thủ tục phức tạp, chỉ cần đăng nhập và làm theo hướng dẫn là đã được bảo hiểm bảo vệ rồi, rất nhanh!”

Theo chân Tóc Tiên, Duy Khánh và dàn sao trẻ đăng ký bảo hiểm miễn phí trực tuyến - 1

Ca sĩ Tóc Tiên đang trải nghiệm hình thức mua bảo hiểm trực tuyến

Không chỉ Tóc Tiên, rất nhiều nghệ sỹ trẻ khác cũng đã trải nghiệm hình thức mua bảo hiểm tai nạn độc đáo và mới lạ này.

Theo chân Tóc Tiên, Duy Khánh và dàn sao trẻ đăng ký bảo hiểm miễn phí trực tuyến - 3

Hiện nay, TIKI đang hợp tác cùng FWD, cho ra mắt chương trình “Đăng kí bảo hiểm miễn phí – Trúng iPhone X mê ly”, chỉ mất 3 phút đăng kí để nhận được sự bảo vệ toàn diện trong 3 tháng, với chi phí 0 đồng, nhằm khuyến khích đối tượng trẻ quan tâm và có suy nghĩ tích cực hơn về dịch vụ bảo hiểm. 

Không có nhận xét nào